Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog của Vinhdlp

Chào mừng các bạn đến với blog của vinhdlp.. Cổng thông tin chia sẻ các bài viết hữu ích nhất

Lợi ích của bạn khi dùng cầu nâng 1 trụ oto cũ

Nếu quý khách mua được ben nâng 1 trụ oto cũ đã qua sử dụng mà nó vẫn còn xài tốt thì thực sự đó là điều rất tuyệt vời. Vì nó giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều về chi phí, tuy nhiên số lượng người may mắn khi mua cầu cũ thì rất ít. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đếnn quý khách một số vấn đề hay gặp phải khi sử dụng cầu nâng 1 trụ cũ.

Vậy mua cầu nâng 1 trụ rửa xe oto cũ có thực sự tiết kiệm chi phí hay không ?

Trước hết chúng tôi xin nhấn mạnh rằng, công ty là một trong những đơn vị kinh doanh lĩnh vực rửa xe hàng đầu tại Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết những lời nói sau đây của chúng tôi hoàn toàn là sự thật vì nó được đúc kết từ kinh nghiệm xương máu mà chúng tôi có ( hình ảnh thông tin rõ ràng ). Vậy khi mua cầu nâng 1 trụ cũ cần lưu ý điều gì ?

- Nếu chúng ta mua cầu cũ thì sẽ không biết được chất lượng của nó còn tốt không ? Cho dù người quen giới thiệu đi nữa thì cũng không dám chắc được sản phẩm còn tốt.

- Trong quá trình nhổ cầu lên ( từ chủ cũ sang chủ mới ) sẽ gặp những vấn đề về ty ben, nó có thể bị xước do cát bụi hoặc va đạp khi ta vận chuyển. Mà điều này là được xem là điều cấm kỵ khi sử dụng cầu nâng 1 trụ, vì cầu có hoạt động tốt không là do ty ben quyết định chính. Nó chỉ cần vết xước nhỏ cũng đủ làm cầu nâng của chúng ta bị ảnh hưởng khi sử dụng.

- Đối với cầu cũ khi ty ben bị hư thì khi chúng ta muốn phục hồi lại ty ben thì giá không khác gì mua mới cả.

- Chi phí di dời thiết bị cũng khá đắt, vì phải dùng tới xe cẩu chuyên dụng nên phí di chuyển rất cao.

- Tiền thuê nhân công đào hố mới cũng như phá bỏ bê tông cũ để có thể lấy cầu lên cũng khá cao.

- Đặc biệt điều chúng tôi muốn bạn quan tâm nhất đó chính là chính sách bảo hành của thiết bị cũ đó có còn hiệu lực hay không, vì khi chúng ta mua cầu cũ sang tay thì chế độ bảo hành thiết bị đó không có. Mà sản phẩm này mà gặp vấn đề gì thì sửa chữa cực kỳ đắt ( không khác gì mua cầu mới ). Chính vì thế nên chọn đơn vị vừa bán ben nâng 1 trụ chất lượng mà dịch vụ bảo hành phải tốt và chuyên nghiệp.

Xem thêm bài viết chi tiết về cầu nâng rửa xe 1 trụ oto

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: