Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog của Vinhdlp

Chào mừng các bạn đến với blog của vinhdlp.. Cổng thông tin chia sẻ các bài viết hữu ích nhất

Đánh giá phòng khám phụ khoa Đà Nẵng tại Pasteur

Chắc có lẽ chị em phụ nữ hay tìm kiếm khám phụ khoa ở đâu tốt ? Địa chỉ phòng khám phụ khoa đà nẵng uy tín và bác sĩ khám phụ khoa giỏi tại Đà Nẵng khi chuẩn bị có nhu cầu đi khám phải không..

Hiện nay trên địa bàn TP Đà Nẵng có rất nhiều phòng khám cũng như bệnh viên chuyên khám phụ khoa cho chị em.. Ở bài viết sau đây mình xin đánh giá phòng khám phụ khoa đà nẵng tại Pasteur..

Chị em có thể điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp tới địa chỉ của phòng khám Pasteur dưới đây để được các y tá, bác sĩ tư vấn và giúp đỡ

+ Địa chỉ: Lô 19 - Nguyễn Tường Phổ - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng


+ Hotline: 02363811868 (gọi tư vấn + đặt lịch hẹn)

Hoặc truy cập trực tiếp vào Trang web sản phụ khoa của Pasteur để được tư vấn online miễn phí + trao đổi trực tiếp bệnh với bác sĩ và nhờ đặt lịch hẹn khám cũng như báo giá tổng quát đầy đủ nhất..

phòng khám phụ khoa đà nẵng
phòng khám phụ khoa đà nẵng

KHÁM PHỤ KHOA LÀ KHÁM GÌ ?


Khám phụ khoa là việc kiểm tra đầy đủ cơ quan sinh dục của người phụ nữ, cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng).


Qua đó, bác sĩ sẽ phát hiện những bất thường sớm, phát hiện các bệnh viêm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, những bất thường trong cơ quan sinh sản ảnh hưởng đến việc mang thai, sinh con hoặc các bệnh khác như u xơ, ung thư cổ tử cung… Từ đó bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị cũng như phương án can thiệp kịp thời.

Quy trình khám phụ khoa ở các cơ sở y tế thường có các bước như: khám ngoài, khám ngực, khám âm đạo, tử cung, khi có những viêm nhiễm hoặc dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ chỉ định soi tươi khí hư, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm tế bào…


Từ kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận tình trạng bệnh, kê đơn thuốc nếu có và hẹn lịch tái khám sau liệu trình điều trị.


Tất cả những chị em trong độ tuổi sinh sản, dù kết hôn hay chưa, sinh con hay chưa, đã quan hệ tình dục hay chưa… đều có nguy cơ mắc bệnh viêm phụ khoa như nhau.


Do đó, theo khuyến cáo của chương trình chăm sóc sức khỏe sinh sản thì chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng một lần, nếu không có điều kiện thì 1 năm một lần để phát hiện kịp thời những bất thường và có hướng điều trị thích hợp.

Xem thêm : Khám thai tại Đà Nẵng chỗ nào tốt hiện nay tại Đà Năngz

Đánh giá khám phụ khoa tại Pasteur

BS Đồng Thị Hồng Trang khám phụ khoa Pasteur
BS Đồng Thị Hồng Trang khám phụ khoa Pasteur

- Khám phụ khoa định kỳ

- Khám và tư vấn tiền hôn nhân

- Điều trị bệnh lý phụ khoa: Phòng khám phụ khoa của Pasteur được trang bị đầy đủ các phương tiện để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,...), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng.

Một điều đặc biệt là Ths. Bs. Đồng Thị Hồng Trang đã ứng dụng thành công rất nhiều trường hợp phẫu thuật nội soi cho các bệnh lý phụ khoa với nhiều ưu điểm: hồi phục nhanh sau mổ, ít đau hơn so với phương pháp mổ truyền thống, và thẩm mỹ với sẹo mổ nhỏ. 

- Chương trình kế hoạch hoá gia đình: tư vấn và cung cấp đầy đủ các hình thức kế hoạch hoá gia đình như thuốc ngừa thai, cấy implant ngừa thai, đặt vòng tránh thai,...

- Bệnh lý tuổi mãn kinh: tư vấn các vấn đề phụ khoa, sinh lý tình dục tuổi mãn kinh, hướng dẫn phòng chống các bệnh lý tuổi mãn kinh

- Siêu âm tử cung phần phụ, vú; soi cổ tử cung

- Tầm soát ung thư vú bằng chụp nhũ ảnh.

- Tầm soát ung thư cổ tử cung bằng Papsmear hoặc ThinPrep Test, một kỹ thuật mới trong phát hiện sớm ung thư cổ tử cung.

Chu đáo và tận tâm là những yếu tố được phòng khám đa khoa Pasteur đặt lên hàng đầu với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: